Tổng hợp 99+ câu chúc mừng đám cưới bằng tiếng Anh hay nhất 2021

Gửi tặng những lời chúc mừng đám cưới đến những người mình thương yêu luôn là một hành động có ý nghĩa lớn. Nó không chỉ giúp bạn truyền tải thông điệp của mình mà còn giúp thắt chặt mối quan hệ hơn nữa. Ngay sau đây, Hoa Tươi 9x sẽ gợi ý những câu chúc mừng đám cưới bằng tiếng Anh hay nhất để mọi người tham khảo nhé.

Những câu chúc mừng đám cưới bằng tiếng Anh dành cho bạn bè

Finally, I am waiting for your wedding day. I’m glad because you were happy today. Congratulations! (Cuối cùng thì mình cũng đợi đến ngày đám cưới của bạn. Mình rất vui vì bạn có được hạnh phúc như ngày hôm nay. Chúc mừng nhé!).

Small wishes but I want to send you my sincere blessings. I hope you will always be happy with your spouse. (Lời chúc nhỏ nhưng mình muốn gửi đến bạn lời chúc phúc chân thành. Mình mong bạn sẽ luôn hạnh phúc bên người bạn đời của mình).

Những câu chúc mừng đám cưới bằng tiếng Anh dành cho bạn bè

The wedding was splendid. You must be very happy, right. Congratulations! (Đám cưới thật là lộng lẫy. Bạn đang rất hạnh phúc đúng không. Chúc mừng!).

Receiving an invitation from you made me very surprised but also very happy. You must be immersed in happiness. Congratulations! (Nhận được thiệp cưới từ bạn làm tôi cảm thấy rất bất ngờ nhưng cũng rất vui. Chắc hẳn bạn đang đắm chìm trong hạnh phúc. Chúc mừng nhé!).

We used to shower together in the rain and now you are married.  Wish you happiness and happiness with your small family. (Mới ngày nào còn tắm mưa cùng nhau mà bây giờ bạn đã đi lấy chồng rồi. Chúc bạn thân yêu luôn hạnh phúc và vui vẻ bên gia đình nhỏ của mình nhé).

Những câu chúc mừng đám cưới bằng tiếng Anh

Look how beautiful you are in a wedding dress.  I am very happy to see that.  Wish you happiness and have a baby soon. (Nhìn bạn trong chiếc váy cưới mới đẹp làm sao Tôi rất vui khi thấy được điều đó. Chúc bạn luôn hạnh phúc và sớm có em bé nhé).

So you left me with your husband already.  Whether you were single before or later married, remember to be happy. I’m glad we are friends. (Vậy là bận bỏ tôi theo chồng rồi à. Dù trước đây bạn độc thân hay say này có gia đình thì bạn cũng phải luôn thật hạnh phúc nhé. Tôi rất vui vì chúng ta là bạn của nhau).

Những câu chúc mừng đám cưới bằng tiếng Anh dành cho người thân

My happiness is to see you happy. Congratulations on your wedding. (Niềm hạnh phúc của mẹ chính là nhìn thấy con được hạnh phúc. Chúc mừng đám cưới của con).

I am very happy that today is my son’s wedding. I wish you happiness and happiness. I love you! (Bố rất vui vì hôm nay là đám cưới của con trai. Bố chúc con luôn vui vẻ và hạnh phúc.Bố yêu con!).

Những câu chúc mừng đám cưới bằng tiếng Anh dành cho người thân

Congratulations to my sister. I and ours family are always with you when you need it.  I hope you are always happy with the person you love. (Chúc mừng chị gái của em. Em và gia đình sẽ luôn ở bên chị khi chị cần. Mong chị sẽ luôn hạnh phúc bên người mà bạn yêu thương).

Looking at you smiling happily, I know you are very happy. Wish you always happy and happy with your wonderful wife. (Nhìn anh trai cười thì em biết anh đang rất hạnh phúc. Mong rằng anh sẽ luôn vui vẻ và hạnh phúc bên người vợ tuyệt vời của mình nhé).

Congratulations on getting back together. At this moment, I could not fully say his own joy and emotion. I hope you will love each other for the rest of your life. (Chúc mừng hai đứa đã về với nhau. Trong lúc này, anh không thể nói hết được niềm vui  của bản thân. Hi vọng hai đứa sẽ luôn yêu thương nhau đến hết đời).

Gửi lời chúc đám cưới bằng tiếng Anh cho đồng nghiệp

Congratulations on your happiness and your family. Wishing the bride and groom forever together, a happy life. (Chúc mừng hạnh phúc của anh và gia đình nhé. Chúc cho cô dâu và chú rể bên nhau mãi mãi, một đời hạnh phúc).

Finally, you have the little happiness you want. Wishing you a hundred years of happiness, soon giving birth to your precious children. (Cuối cùng thì bạn cũng có được hạnh phúc nhỏ như ước muốn. Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc và sớm sinh quý tử nhé).

Gửi lời chúc đám cưới bằng tiếng Anh cho đồng nghiệp

Congratulations on your wedding. After a period of passionate love, there is finally a happy ending for you. I Hope you have a warm, happy and faithful life. (Chúc mừng đám cưới của bạn. Sau một thời gian yêu đương mặn nồng thì cuối cùng cũng có một cái kết hạnh phúc. Hy vọng bạn sẽ có một cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc và thủy chung).

Congratulations on your wedding. Wish you always happiness and happiness. And I Hope you soon have a little angel. (Chúc mừng đám cưới của anh. Chúc anh sẽ luôn hạnh phúc và vui vẻ. Và hy vọng anh sớm có thiên thần bé nhỏ).

Trên đây là gợi ý những câu chúc mừng đám cưới bằng tiếng Anh dành cho bạn bè, người thân và đồng nghiệp. Hy vọng với sự gợi ý này, bạn sẽ tìm được mẫu lời chúc phù hợp nhất. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua hoa cưới thì có thể liên hệ với Hoa Tươi 9x nhé. Hiện shop đang có rất nhiều mẫu hoa cưới, hoa tình yêu đẹp và ý nghĩa với mức giá rẻ bất ngờ. Đừng bỏ qua cơ hội này nhé!

5/5 (1 Review)

Cửa Hàng Hoa Tươi 9x

Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các dịch vụ hoa tươi chuyên nghiệp và uy tín nhất, chúng tôi mong muốn nhận được nhiều hơn nữa sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Mọi thắc mắc và yêu cầu tư vấn, vui lòng liên hệ hotline: 0799.060.996 hoặc hòm thư: hoatuoii9x@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.